วันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ตลาดโรงเกลือ 2

หลังจากที่เคยเขียนแนะนำไปแล้ว เกี่ยวกับตลาดโรงเกลือ วันนี้เราจะมาแนะนำเกี่ยวกับเรื่องวงจรการบริการที่เกิดขึ้นในตลาดโรงเกลือ เนื่องจากตลาดโรงเกลือเป็นแหล่งรวมผู้คนจากหลากหลายพื้นที่ด้วยเป้าหมายคล้าย ๆ กัน นั่นคือการจับจ่ายซื้อของถูก เมื่อมีคนแยะ ก้อย่อมจะเกิดอาชีพใหม่ ๆ ตามมา ไม่ว่าจะเป็นการซื้อของถูกจากตลาดโรงเกลือไปขายผ่านหน้าร้าน, ขายผ่านอินเตอร์เน็ต, บริการรับจ้างขนของที่ตลาดโรงเกลือหรือแม้กระทั่งการรับจ้างหิ้วของที่ตลาดโรงเกลือ ซึ่งก้อนับว่าเป็นช่องทางหนึ่งที่สามารถทำรายได้อย่างมากทีเดียว

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่สนใจ รับจ้างหิ้วสินค้าจากตลาดโรงเกลือ ช่องทางที่คุณควรจะทำ นั่นคือการประกาศโฆษณา เว็ปไซต์ที่รับประกาศโฆษณานั้น มีอยู่มากมายอาทิเช่น pantip.com, sanook.com, http://www.thaibizcenter.com/, http://www.listdd.com, http://www.thaidbmarket.com/ ซึ่งโดยส่วนมากแล้ว ราคาค่าบริการในการหิ้วจะแตกต่างกันไปตามขนาดและราคาของ มีตั้งแต่ 5 บาทจนถึงหลักพัน

หรือหากว่าคุณเป็นคนหนึ่ง ที่สนใจอยากฝากหิ้วของจากตลาดโรงเกลือโดยตรงละก้อ คุณสามารถหารายละเอียดได้ใน google โดยพิมพ์คำว่า “รับหิ้วสินค้า+โรงเกลือ” ค้นหาบริการรับหิ้วสินค้าจากตลาดโรงเกลือ ใน google click เลย เพื่อหารายชื่อของพ่อค้า แม่ค้าที่น่าเชื่อถือ เพื่อจะได้สั่งซื้อของ ส่วนมากจะรับออเดอร์กันทาง e-mail และโทรศัพท์ ตามที่โพสต์ในประกาศ

สุดท้ายนี้ ขอให้เพื่อน ๆ โชคดี ร่ำรวยทุกคนนะคะ

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Justin Bieber, Gold Price in India