วันพุธที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2551

เรื่องราวการทำธุรกิจกับคาสโนว่า ฟลุ๊ค-เกริกพล


คิดว่า เพื่อน ๆ หลายคนคงได้ยินข่าวในด้านบันเทิงของพ่อหนุ่มคนนี้มาบ้างนะคะ วันนี้ อยากจะเสนออีกมุุมหนึ่งของ ฟลุ๊ก เกริกพล มัสยวานิช ที่น่าสนใจมิใช่น้อย เกี่ยวกับการทำธุรกิจของเขา เริ่มด้วยธุรกิจ

- จำหน่าย/เช่าเบอร์โทรศัพท์เลขสวยออนไลน์
หนุ่มฟลุ๊คได้ให้ไอเดียว่า เขาให้ความสำคัญกับหมายเลขโทรศัพท์ เพราะมันมีเชื่อมโยงกับการทำธุรกิจ เพื่อให้คนที่ติดต่อทำธุรกิจด้วยจดจำหมายเลขได้ง่าย กลุ่มลูกค้าของเขาโดยมากจะเป็นเจ้าของโครงการบ้านจัดสรร คอนโดมิเนียม เต้นท์รถขนาดใหญ่ ที่ต้องการโฆษณาสินค้าแล้วพริ้นท์ป้ายวาย์นิวขนาดใหญ่ พร้อมเบอร์ที่จำง่าย ทำให้ธุรกิจของเขาง่ายขึ้น ด้วยไอเดียนี้เองทำให้ราคาเบอร์สวยของเขาอยู่ที่หลักพันถึงหลักล้านเลยค่ะ เพื่อน ๆ คนไหนอยากลองไปแวะเวียนชมเวปของหนุ่มฟลุ๊ค ก็เข้าตามนี้เลยนะคะ www.casanovanumber.com

และอีกธุรกิจหนึ่งของฟลุ๊ค เพื่อน ๆ คงพอคุ้นหูกันสำหรับธุรกิจร้านทำผมที่ร่วมทำธุรกิจกับสาวแป้ง-อรจิรา ร้านที่พูดถึงนี้คือร้าน Hachi Salon คอนเซปต์ของร้านทำผมสไตส์ญี่ปุ่นนีคือ หนุ่มฟลุ๊คบอกว่า ที่เลือกการทำผมสไตส์ญี่ปุ่นเพราะการทำผมมีความละเมียด ซึ่งความละเอียดอ่อนมันสำคัญมาก ช่างทำผมของเค้าก็ไม่ใช่ธรรมดาเลยนะคะ เพราะคัดสรรเอาช่างระดับแชมป์ของเอเชียมาเลย จุดนี้หนุ่มฟลุ๊กบอกว่า การออกแบบทรงผมของลูกค้าแต่ละคนมีกลิ่นอายความเป็นเจแปนนิชเต็มที่ และนอกเหนือจากนั้นแล้ว ร้านทำผมร้านนี้ ยังเป็นร้านตัดผมร้านแรกที่เปิดถึงเที่ยงคืนพร้อมทั้งแจกไวน์คนละแก้วหรือแชมเปญ สำหรับลูกค้าที่มาทำสีหรือดัด ราคาก็เริ่มที่ 1,800 - 3,500 บาท ขึ้นอยู่กับความยาว หรือถ้าสระเซ็ทราคาปกติ 250 บาทหรือตัดผมราคา 1,000 บาท สำหรับใครที่สนใจ ร้านนี้อยู่ที่ทองหล่อ13 อาคาร RPM ชั้น 2 ค่ะ

- ร้านรองเท้าแบรนด์ "คาสโนว่า" 1 ในหลายธุรกิจของเค้า ฟลุ๊คเค้าจับธุรกิจจำหน่ายรองเท้าดีไซน์อินเทรนด์นี้ เจ้าตัวเอ่ยปากว่าเป็นรองเท้าที่ใส่ได้กับชุดทุกสไตล์ รองเท้าที่ว่านี้ ส่งตรงมาจากโรงงานต่างประเทศอาทิ ฮ่องกง บราซิล อิตาลี สเปน ขึ้นกับเกรดของรองเท้า ราคาอยู่ที่ 2,000 - 6,000 บาท ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายที่เป็นผู้ชายวัยทำงานก็สามารถซื้อได้ หนุ่มฟลุ๊กเค้าเป็นคนเลือกแบบรองเท้าทุกคู่ในร้านเองอีกด้วยนะคะ ใครสนใจแวะไปชมรองเท้ากันได้ที่ เซน เซ็นทรัลชิดลมค่ะ

ธุรกิจสุดท้ายที่จะพูดถึงนี้ก็คือ ธุรกิจ "คาสโนว่า คาร์" ธุรกิจเช่ารถซุเปอร์คาร์ที่จะเปิดตัวในอีกไม่นานนี้ เป็นการให้เช่ารถรายวัน เช่นจะขับรถเบนซ์ลี่ไปรับแฟนในวันครบรอบแต่งงาน หรือครั้งหนึ่งในชีวิตอยากขับรถเฟอร์รารี่ คุณก็สามารถที่จะทำได้ ไอเดียเก๋ไม่น้อยเลยใช่มั้ยคะ (แต่ทุนคงไม่น้อยเหมือนกันค่ะ)

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Justin Bieber, Gold Price in India