วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2555

UFM Bakery House ครีมมี่ชาเย็น อร่อยจนต้องบอกต่อ

เรื่องมีอยู่ว่า ผู้เขียนไปเจอขนมปังอยู่เจ้าหนึ่ง อร่อยมากกกกกกกก อร่อยจริงๆค่ะ ขนาดว่าผู้เขียนไม่ค่อยชอบอาหารที่ทำให้อ้วนเท่าไหร่ มาเจอขนมปังเจ้านี้ ต้องขอยกให้เค้าเลยค่ะ ยังไม่พอนะคะ ซื้อไปฝากป้าที่หอพัก ป้ายังฝากซื้ออีกสิบห่อ เกริ่นมาเสียยืดยาว แล้วมันเกี่ยวอะไรกับการหาเงินของเราล่ะ ทำไมจะไม่เกี่ยวล่ะคะ เกี่ยวอย่างที่สุดเลยค่ะ เพราะว่า มนุษย์เราเนี่ย ให้ยังไงก็ไม่พ้นเรื่องสรรหาของกินอร่อย ต่อให้มันแพงขนาดไหน ถ้าฉันพอใจ ฉันก็ยอมจะเสียล่ะน่า



















แม่ค้าที่เค้ารวย เค้าต้องสรรหาของที่เรียกว่า มีทีเด็ด มีดีมาขายล่ะค่ะ วันนี้ ผู้เขียนเลยอยากจะแนะนำขนมปังสอดใส้ครีมแสนอร่อย จุดเด่นของขนมปังที่ว่านี่ก็คือ ตัวขนมปังที่นุ่ม และน้ำครีมที่เข้มข้นหวานมันส์ ไม่เลี่ยน 1 แพ็คมีอยู่ 4 แถว มีให้เลือกหลายรส อาทิเช่น กาแฟ บลูเบอรรี่ สังขยา แต่ที่แม่ค้าบอกว่าขายดีที่สุด จะเป็นครีมมี่ใส้ชาเย็น ด้วยเผื่อว่าแม่ค้าคนไหนสนใจ อยากจะรับไปขายบ้าง ราคาของขนมปังที่ว่านี้ อยู่ที่ราคา 25 บาท ส่วนราคาที่รับมานั้น ผู้เขียนขอให้ติดต่อกับทางร้านเองเลยนะคะ ทางเบอร์โทร กรุงเทพ (02 2590620) เชียงใหม่ (053 232343) หาดใหญ่ (074 342505)

หรือถ้าอยากไปลองชิมถึงร้านละก็ แวะไปที่สยามสแคร์ซอย1 และหากเดินทางจากถนนพระราม 1 เข้ามาทางสยามสแควร์ ซอย 1 ร้านยูเอฟเอ็มเบเกอรี่เฮ้าส์ จะตั้งอยู่ด้านหน้าของโรงหนังสกาล่า บริเวณปากซอยสยามสแควร์ซอย 1 ค่ะ

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Justin Bieber, Gold Price in India