วันศุกร์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2552

อินเตอร์พิซซ่า


พิซซ่าในระดับล่างลงมาที่ไม่ได้ติดชื่อหรูหรา เปิดร้านใหญ่โตเหมือนพิซซ่าที่ขึ้นชื่อทั่วไป แต่เพราะความที่พิซซ่ารุ่นใหญ่ทั้งหลายต่างตั้งราคาไว้ในระดับสูง กลุ่มลูกค้าที่มีแรงซื้อน้อยจึงต้องตามหาพิซซ่าราคาพอสู้ไหวมารองรับความ ต้องการ เมื่อราคาเป็นตัวกำหนดกลุ่มผู้บริโภค พิซซ่าตลาดล่างจึงวิ่งกันเข้ามาแย่งเค๊กก้อนนี้กันอย่างล้นหลาม แต่วันนี้เราขอแนะนำให้ท่านมารู้จักกับพิซซ่ายี่ห้อหนึ่ง ที่มีดีในหลายๆอย่าง

INTER PIZZA พิซซ่าสมุนไพรเพื่อสุขภาพที่มาพร้อมความอร่อยหลากหลายรสชาติ ด้วยสูตรสมุนไพรไทยที่เข้ากันได้ดีกับแป้งพิซซ่าที่อร่อยแบบลงตัว ไม่เลี่ยนจนเกินไป ในราคาเพียงถาดละ 49 บาทเท่านั้น พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจได้มีอาชีพเป็นของตัวเองในรูปแบบแฟรนไชส์ ภายใต้เงื่อนไข ลงทุน...ตามงบประมาณในกระเป๋าคุณ

คุณ ศิริวรรณ สัจจะเวทะ ผู้บริหาร แฟรนไชส์ INTER PIZZA กล่าวว่า “หลังจากที่ได้ลงสื่อประชาสัมพันธ์ไปเมื่อเดือนที่แล้ว กระแสตอบรับถือว่าเป็นที่น่าพอใจมากๆ ทำให้เราเห็นว่าผู้ที่ติดต่อเข้ามาส่วนใหญ่ยังไม่พร้อมในเรื่องของเงินทุน จุดนี้เองทำให้ทางเรากลับมาทบทวนกันใหม่ว่า ทำอย่างไรที่จะให้ผู้ที่ยังมีเงินน้อยได้มีโอกาสเป็นเจ้าของธุรกิจ กระทั่งได้ข้อสรุปว่า คุณมีเงินทุนมากน้อยแค่ไหนเข้ามาคุยกัน ทางเราเซ็ตระบบการลงทุนไว้ให้เหมาะกับทุกคน ทั้งนี้ก็เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนที่สนใจได้มีอาชีพจริงๆ”



INTER PIZZA ปรับสูตรให้เข้ากับคนไทยรสชาติอร่อยพอเหมาะ ไม่เลี่ยนจนเกินไป รวม 12 หน้าคือ ธัญพืช,เห็ดหอม,สาหร่าย,ผักรวม,แกงเขียวหวาน,พะแนง,ผงกะหรี่,ต้มยำ,ต้มข่า ,เบคอน,ปูอัดไอแลนด์และซีฟู้ดโดยจำหน่ายในราคากล่องละ 59 บาทเท่านั้น

ในส่วนของการลงทุนทำธุรกิจสามารถแบ่งออกเป็น 2 รูปแบบ คือเต็มรูปแบบ ลงทุน 40,000 บาท รับเคาน์เตอร์อุปกรณ์การทำครบชุด พร้อมขาย 2. ลงทุน 7,000 บาท รับป้ายร้าน ,แป้งพิซซ่า+กล่องพิซซ่า 50 ชุดพร้อมเตารวมไปถึงอุปกรณ์ชุดเล็ก และเพื่อเป็นการควบคุมและรักษาคุณภาพให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน ทางเราจึงกำหนดให้ แฟรนไชส์ซีรับแป้งพิซซ่าและกล่องจากทางเราเท่านั้น ส่วนวัตถุดิบอื่นๆ นั้นแฟรนไชส์ซีสามารถจัดหาได้เองในพื้นที่
เรียกได้ว่าเป็นพิซซ่าที่สามารถก้าวเข้ามารับส่วนต่อทางด้านราคาที่ฝ่าย ตลาดบน ไม่วิ่งเข้ามาแย่งเหมากลุ่มลูกค้ากลุ่มนี้ไปเสียหมด ก็ถือว่าน่าสนใจหากคิดจะลงทุนขายอาหารอินเตอร์ๆในระดับที่รากหญ้าหาทานได้ อย่างไม่เจ็บตัวมากนัก


สนใจติดต่อธุรกิจได้ที่ หมู่บ้านเคหะธานี สุขาภิบาล 3 แขวง/เขต สะพานสูง กรุงเทพฯ 10240
โทรศัพท์ 02-927-5979,02-540-5605,083-249-3402,080-912-5757

ที่มา : เส้นทางทำมาหากิน

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Justin Bieber, Gold Price in India