วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

แหล่งเสื้อผ้ามือสอง วัดสวนแก้ว

แหล่งเสื้อผ้ามีสองที่แนะนำในวันนี้ เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงรู้จักกันดี แต่อาจจะคิดไม่ถึงว่าสถานที่แห่งนี้ จะมีสินค้าเสื้อผ้ามือสองให้เลือกซื้อเลือกหาจำนวนมาก จนเปรียบเสมือนขุมเงินขุมทองของบรรดาเหล่าพ่อค้าแม่ค้า นั่นก็คือ “วัดสวนแก้ว”

วัดสวนแก้ว ถือว่าเป็นตลาดเสื้อผ้ามือสองยอดฮิตสำหรับบรรดาพ่อค้าแม่ค้า เพราะว่า เสื้อผ้าที่นี่มีมากมายหลายชนิดหลายแบบ ทั้งเสื้อผ้าของเด็กและผู้ใหญ่ ราคาไม่แพง มีตั้งแต่ตัวละ 1 บาท สามตัว 10 บาท ตัวละ 10 บาท ขึ้นอยู่กับสภาพของเสื้อผ้า อีกอย่างสามารถเลือกได้อย่างจุใจไม่มีเวลาจำกัด ใครมีเวลามากและเลือกเป็นก็จะได้เสื้อผ้าดีๆ ไปขาย ซึ่งการเดินทางมาที่วัดค่อนข้างสะดวกสบาย รวมทั้งต้นทุนที่ซื้อมาต่ำจึงตั้งราคาขายได้ง่ายไม่ต้องสูงมากนัก ซึ่งราคาขายก็จะอยู่ระหว่างตัวละ 30-50 บาท และถ้าหากว่าเป็นกางเกงยีนส์จะอยู่ระหว่างตัวละ 70-100 บาท นอกจากนี้ยังมีเฟอร์นิเจอร์ เสื้อผ้า หนังสือ อุปกรณ์ไฟฟ้าต่างๆ หรือเเม้เเต่คอมพิวเตอร์ให้เลือกซื้อเลือกหากันอีกด้วย

ท่านใดสนใจ เชิญแวะไปที่ วัดสวนแก้ว จังหวัดนนทบุรี ติดต่อสอบถามได้ที่ โทรศัพท์ 0-2595-1946 ตั้งเเต่เวลา 07.00 น. เป็นต้นไป หรือหากมีศรัทธาบริจาคสิ่งของเครื่องใช้ต่างๆทางวัดได้จัดรถบรรทุกขับออกตระเวนรับสินค้าถึงบ้าน โดยไม่คิดค่าน้ำมันเเม้เเต่บาทเดียว

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Justin Bieber, Gold Price in India