วันจันทร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2552

เป็นเจ้าของธุรกิจเติมเงินมือถือง่าย ๆ เพียงแค่...



การเปิดร้านเติมเงินมือถือ ตอนนี้ถือว่าเป็นเรื่องง่ายไปเสียแล้ว เพราะมีหลายค่ายให้คุณเป็นเจ้าของร้านเติมเงินมือถือง่าย ๆ โดยไม่ต้องใช้เงินลงทุนสูง เพียงแต่คุณมีอินเตอร์เน็ต คุณก็สามารถมีธุรกิจเป็นของตัวเองได้ (ขอแนะนำ siam topup ค่ะ เพราะค่อนข้างน่าเชื่อถือ) ทำได้โดยสมัครทำธุรกิจกับทาง siam topup โดยเสียค่าสมัครแรกเข้าเพียง 300 บาท และเสียรายเดือน เดือนละ 50 บาท เท่านี้ คุณก็สามารถเป็นเจ้าของร้านเติมเงินได้แล้วค่ะ เติมได้ทุกระบบไม่ว่าจะเป็น Happy, One-two-call, truemove, Hutch, We PCT


ขั้นตอนการสมัคร ทำได้โดยผ่านทางเวปไซด์ http://www.siamtopup.com เมื่อคุณสมัครแล้ว คุณจะได้รับ account เพื่อให้สามารถใช้งานได้, siam topup จะเปิดบัญชีธนาคารให้คุณ เมื่อคุณเติมเงินในบัญชี คุณก็สามารถเติมเงินให้กับมือถือเครื่องอื่น ๆ ได้ โดยผ่านหน้าเวปไซด์เช่นเดียวกัน

สิ่งที่คุณจะได้รับหลังจากทำธุรกิจนี้คือ เปอร์เซ็นต์ที่ได้รับจากมือถือแต่ละระบบ One-two-call 3.5%, Happy 3.2, truemove 5%, Hutch 3%, We PCT 3% เช่นคุณเติมเงินระบบ hutch ให้กับคนอื่น 100 บาท คุณจะได้ 3 บาท hutch จะได้ 97 บาท คนที่มาเติมเงินกับคุณได้ 100 บาท นอกจากนี้ คุณยังสามารถได้รายได้จากการแนะนำคนอื่น ๆ ให้สมัครทำธุรกิจนี้ด้วย

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Justin Bieber, Gold Price in India